Carum Professional Breast Pump

Carum

นวัตกรรมล่าสุดของเครื่องปั๊มนมมาตรฐานเครื่องมือแพทย์ ที่โรงพยาบาลทั่วยุโรปเลือกใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน่วยดูแลทารกแรกเกิด (NICU) สามารถใช้กระตุ้นหัวน้ำนมแรกคลอด หรือ Colostrum ได้อย่างนุ่มนวลและมีประสิทธิภาพ 

 

ARDO พัฒนาเครื่องปั๊มนมสำหรับกระตุ้น Colostrum เพื่อให้ตรงตามความต้องการของทั้งคุณแม่และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ สิ่งที่ได้คือเครื่องปั๊มนมประสิทธิภาพสูง ทรงพลัง แต่อ่อนโยน และไว้วางใจได้ 

ด้วยกลไกการทำงานของกระบอกสูบประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ทรงพลังแต่ก็ยังอ่อนโยนต่อเต้านม โดยเฉพาะเมื่อแรกคลอดที่เต้านมคัดและหัวนมบาดเจ็บได้ง่าย  เป็นเครื่องปั๊มสำหรับกระตุ้น Colostrum ที่ไม่มีรุ่นไหนสามารถเทียบได้ 

Price:

Carum: 120,000.-

Carum with battery: 135,000.-

 

คุณสมบัติ

Carum เป็นเครื่องปั๊มนมแบบปั๊มคู่ที่ผลิตตามมาตรฐานของอุปกรณ์การแพทย์ (Medical Devices Directive) ผ่านการรับรองและตรวจสอบโดย TÜV SÜD (CE 0123) ใช้งานง่าย ปลอดภัย ช่วยกระตุ้น Colostrum ให้กับคุณแม่แรกคลอดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยระบายน้ำนมจากเต้านมที่คัดตึง บวมและอักเสบได้โดยไม่ต้องเจาะหรือกรีดเต้านม

เครื่องปั๊มที่นุ่มนวล ใช้งานง่าย

Carum ใช้ระบบการทำงานด้วยกระบอกสูบที่ให้ความนุ่มนวลในขณะปั๊ม ช่วยให้คุณแม่รู้สึกสบาย สุขทุกครั้งที่ปั๊ม ไม่ต้องกลัวความเจ็บปวด แม้แต่เต้านมที่ไวต่อสัมผัสและเริ่มคัดบวมจากปริมาณน้ำนมที่เพิ่มขึ้น หรือหัวนมที่เริ่มแตกจากการดูดผิดวิธีของลูกน้อย ก็สามารถปั๊มได้อย่างมีความสุข

carum

Individual Phases

คุณสมบัติพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากเครื่องปั๊มนมทั่วไปคือ แรงดูดและรอบดูดที่สามารถปรับแยกได้อย่างอิสระ ทั้งในโหมดกระตุ้น (แรงดูด 7 ระดับ รอบดูด 24 ระดับ) และโหมดปั๊ม (แรงดูด 20 ระดับ รอบดูด 16 ระดับ) ช่วยให้คุณแม่สามารถปรับจังหวะการปั๊มที่เลียนแบบการดูดของลูกน้อยได้อย่างแท้จริง กลไก Drop Zone ช่วยให้น้ำนมไหลได้อย่างต่อเนื่อง

individual phase

โปรแกรม Sensitive

“Sensitive Program” ของ Carum เริ่มทำงานด้วยแรงดูดที่ต่ำ (30 mBar/23 mmHg) และรอบดูดที่ต่ำ (30 รอบ/นาที) ช่วยให้ไม่เจ็บหัวนมในขณะปั๊ม เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีอาการบาดเจ็บรุนแรง หรือเต้านมไวต่อความรู้สึกเป็นพิเศษ

 

จอแสดงผล Color Screen

ด้วยสีพื้นหลังที่แตกต่างกัน บนหน้าจอสีขนาด 3.5 นิ้ว ทำให้ง่ายต่อการแยกความแตกต่างระหว่างโหมดกระตุ้นและโหมดปั๊ม การปรับแรงดูดและรอบดูดสามารถระบุได้อย่างชัดเจนด้วยแถบบอกระดับ ในเวลากลางคืนหรือในห้องที่มืดสนิท ฟังก์ชันลดแสงช่วยให้เห็นหน้าจอได้โดยไม่รบกวน ช่วยให้คุณแม่ปั๊มนมได้อย่างสบาย

Vacuum Seal Technology

เทคโนโลยี "Vacuum Seal" ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันแบคทีเรียได้ 100% และทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีน้ำนมหรือสิ่งสกปรกเข้าสู่สายหรือเครื่องปั๊ม เป็นการป้องกันที่ไว้วางใจได้ต่อการปนเปื้อนของน้ำนมแม่และป้องกันการติดเชื้อ ผลวิจัยได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการอิสระ

ปลอดภัยและเชื่อถือได้

Ado Carum เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ในคำสั่ง 93/42/EEC เกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ 

ระบบการจัดการคุณภาพของ Ardo medical AG ได้รับการตรวจสอบและรับรองโดยหน่วยงานที่ได้รับแจ้ง TÜV SÜD ซึ่งดูได้จากเครื่องหมาย CE หมายเลข 0123

ทุกชิ้นส่วนที่สัมผัสกับน้ำนมแม่จะปราศจาก BPA, BPS และ phthalate

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 184 8165

 

คลิกลงทะเบียน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ