เทคโนโลยีของ ARDO

เทคโนโลยี Vacuum Seal  

ชุดอุปกรณ์ปั๊ม (PumpSet) เป็นขวดนมที่มีซิลิโคนเมมเบรนผสานเข้าไว้เป็นชิ้นเดียวกับชุดขวดปั๊ม เป็นหัวใจของเทคโนโลยี “Vacuum Seal” ของ ARDO เทคโนโลยีดังกล่าวนี้สามารถทำให้มั่นใจได้ว่ามีเกราะป้องกันอันสมบูรณ์แบบระหว่างน้ำนมและเชื้อโรคต่างๆ 

ด้วยเหตุนี้ เทคโนโลยี “Vacuum Seal" รับประกันได้ด้านการป้องกันการปนเปื้อนของเชื้อโรคเข้าไปในน้ำนมและเข้าสู่ตัวเครื่องปั๊ม หรือส่วนประกอบต่างๆ ของเครื่องรวมทั้งสายยางซิลิโคน ซึ่งไม่จำเป็นต้องนำไปต้ม/ฆ่าเชื้อ ก่อนใช้งาน

 

เทคโนโลยี Individual Phases

Calypso เป็นเครื่องปั๊มนมอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ความนุ่มสบายในการปั๊ม เสียงเบากว่าเครื่องปั๊มทั่วไป สามารถปรับระดับความแรงและจังหวะในการปั๊ม ทั้งในช่วงของการกระตุ้นและการหลั่งน้ำนม ได้อย่างอิสระตามต้องการของแต่ละคนได้ถึง 64 รูปแบบ (Individual Phases) 

 

ปรัชญาของเรา คือ การมอบเครื่องปั๊มนมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่คุณแม่ ขอบคุณเทคโนโลยี “Individual Phases” จากงานคิดค้นวิจัยของ ARDO ที่ทำให้มั่นใจได้ถึงความพึงพอใจในประสิทธิภาพ และการปั๊มที่ง่ายดาย ทำให้สามารถปรับความแรงของแรงดูดและความเร็วของรอบดูดได้อย่างอิสระเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล 

 

และเนื่องจากทารกแต่ละคนมีรูปแบบในการดูดนมไม่เหมือนกัน การปรับเปลี่ยนจังหวะและแรงดูดอย่างเป็นอิสระของ Calypso จึงช่วยเลียนแบบการดูดของทารกแต่ละคนได้อย่างเป็นธรรมชาติได้มากที่สุด ต่างจากเครื่องปั้มยี่ห้ออื่นที่มีจังหวะและแรงดูดคงที่ ไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้

 

 


  • Winner ultra silent Ardo.png
    จากการทดสอบเสียงของเครื่องปั๊มนมยี่ห้อดังๆ 5 ยี่ห้อ โดยสถาบัน Müller-BBM ในประเทศเยอรมันปรากฎว่า Ardo Calypso ชนะเลิศโดยมีเสียงดังในขณะทำงานเพียง 46.4 เดซิเบล ในขณะที่ Medela Frees...